Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất


Chụp ảnh cưới là việc mà bất kỳ cặp đôi sắp kết hôn nào cũng thực hiện. Dưới đây là xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất. wedding planner

Chụp ảnh cưới là việc mà bất kỳ cặp đôi sắp kết hôn nào cũng thực hiện. Ngày càng có nhiều cặp vợ chồng muốn những bức ảnh cưới của mình có điểm khác biệt – một thứ gì đó vượt khỏi phạm vi tiêu chuẩn và tính truyền thống.
Chụp ảnh cưới là việc mà bất kỳ cặp đôi sắp kết hôn nào cũng thực hiện. Ngày càng có nhiều cặp vợ chồng muốn những bức ảnh cưới của mình có điểm khác biệt – một thứ gì đó vượt khỏi phạm vi tiêu chuẩn và tính truyền thống. Và những gì đang trở thành xu hướng? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
Những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất, Mùa cưới, Thời trang, mua cuoi, mua cuoi 2011, co rau , chu re, anh cuoi, anh cuoi dep
Chụp ảnh cưới là việc mà bất kỳ cặp đôi sắp kết hôn nào cũng thực hiện.
Nắm bắt ngày trọng đại một cách khác biệt
Các chuyên gia đám cưới của ấn bản điện tử SheKnows rất ngưỡng mộ nhiếp ảnh gia Chad Pilster – người có phương châm kinh doanh “Hãy để chúng tôi kể lại câu chuyện của bạn theo cách khác”. Ông là một chuyên gia trong việc lưu giữ hình ảnh ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời bạn theo một cách độc đáo, đặc biệt và có cá tính riêng. Ông đã chia sẻ những lời khuyên của mình để giúp cho những bức hình của bạn – từ điệu nhảy đầu tiên đến nụ hôn cuối cùng – không chỉ đẹp mà còn khác biệt.
Nghệ thuật nhiếp ảnh của Pilster trong chụp ảnh cưới là mang lại cho chúng sự khác biệt bằng cách sử dụng phong cách photojournalistic (nhiếp ảnh phóng sự). Ông luôn tìm kiếm một góc máy khác hoặc khung cảnh nghệ thuật để làm cho bức ảnh trở nên nổi bật. Những hình ảnh sắp đặt là một cảnh của quá khứ và một vài shoot hình tiệc cưới, đó là tất cả của việc nắm bắt được vẻ đẹp trong ngày trọng đại một cách thoải mái và chân thực. Pilster nói: “Khác với một số thời điểm mà chúng ta chọn chụp chân dung, chúng tôi dành hầu hết thời gian để bay bổng và nắm bắt cảm xúc cùng những khoảnh khắc trong ngày”.
Những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất, Mùa cưới, Thời trang, mua cuoi, mua cuoi 2011, co rau , chu re, anh cuoi, anh cuoi dep
Một bộ ảnh cưới độc đáo luôn thu hút được sự chú ý của nhiều đôi.
Sự riêng tư cho hình ảnh tốt hơn
Pilster giải thích, các cặp vợ chồng ngày nay muốn được hóa thân thành những nghệ sĩ, họ muốn chứng tỏ cá tính của mình không chỉ qua lễ cưới mà còn bằng những bức ảnh. Pilster và nhóm của ông khuyến khích các cặp vợ chồng nên xem họ là ai và chia sẻ với bạn bè và gia đình họ. Theo Plister, việc này thường là cái cớ khiến họ đào sâu suy nghĩ và đưa ra một số ý tưởng tuyệt vời. Ông kể có một cặp vợ chồng tổ chức đám cưới theo chủ đề câu chuyện cổ tích Alice ở xứ sở thần tiên và đề nghị tất cả các khách mời mặc quần áo theo phong cách cổ điển – điều mang lại sự độc đáo trong những bức hình đám cưới của họ.
Các bạn có thể chọn một chủ đề và đừng ngại đề nghị khách mời phục trang phù hợp. Một số ý kiến ​​bao gồm:
• Dạng cổ điển nói trên (sẽ tuyệt vời với màu đen và trắng).
• Y phục cho một bữa tiệc ngoài trời.
• Chọn một tông màu chủ đạo và đề nghị tất cả mọi người kết hợp màu sắc của bạn lựa chọn với bất cứ thứ gì họ mặc.
• Chọn một thập kỷ truyền cảm hứng nghệ thuật cho bạn và đề nghị khách mời mặc theo phong cách thời trang thời gian đó.
Các xu hướng nên tham khảo
Pilster cũng chia sẻ một số xu hướng chụp ảnh cưới mới nổi gần đây và đang tiếp tục được ưa chuộng trong thời gian tới.
Phong cách cổ điển: Rất nhiều nhiếp ảnh gia bổ sung phong cách cổ điển cho các tấm hình của họ và chụp ảnh đám cưới theo xu hướng này.
Ảnh đám cưới theo tuần: Pilster cho biết có cặp vợ chồng đưa ra yêu cầu chụp ảnh tuần đám cưới, đặc biệt là nếu họ có bạn bè và gia đình ngoài thành phố. Các bữa tiệc, vui chơi trong thời gian đó đều được ghi lại qua những khuôn hình.
Những bức hình kỹ đến từng chi tiết: Nhiều cặp vợ chồng yêu cầu chụp ảnh chi tiết của tất cả các vật trung tâm và mọi thứ liên quan tới đám cưới. Nó bao gồm các bức ảnh sáng tạo của giày, nhẫn và trang phục cưới.
Ảnh chân dung trước đám cưới: Những buổi chụp hình chân dung với nhiều phong cách khác nhau được thực hiện trước ngày trọng đại.
Thêm sự sáng tạo: Khi cặp vợ chồng muốn có sự sáng tạo hơn với những bức ảnh của mình, họ cần thêm thời gian để đạt được điều họ muốn. Nhiều cặp đôi ra ngoài một vài giờ trước khi đám cưới diễn ra và chụp ảnh trước buổi lễ, bởi đó là nơi họ có thể thấy thoải mái hơn và có nhiều shoot hình tận hưởng niềm vui của ngày hạnh phúc.
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét