Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

BST váy cưới khiến ai cũng phải ngước nhìn


Tất cả những mẫu váy cưới từ phom, chất liệu đến những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn trên thân váy đều được thiết kế công phu và cẩn thận.
Những mẫu váy cưới mang phong cách châu Âu hiện đại song cũng khá hợp với phom dáng của cô dâu Việt.
alt
alt
alt
Thiên về kiểu dáng đơn giản, những mẫu váy cưới này sẽ tôn thêm vẻ đẹp vốn có của cô dâu. Vẻ đẹp toát lên từ chính con người khiến chiếc váy cưới trở nên sinh động và đặc biệt hấp dẫn. Mỗi mẫu thiết kế và chất liệu đều được chọn lựa kỹ lưỡng để phù hợp với mọi vóc dáng. Những chất liệu phi, voan… được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả đặc biệt khi kết hợp với các phụ kiện đính kèm như pha lê, đá sáng, hoa voan… wedding planner
alt
alt
alt
alt
Váy cưới năm nay không còn chỉ làm điệu ở phần thân áo mà còn lan sang cả phần thân sau lưng và tràn xuống đuôi váy. Váy cưới có đuôi xếp tầng hay nhún quanh phần chân váy cũng là mốt.
alt
alt
Cũng như hoa, váy cưới đã chuyển dần từ đơn sắc sang đa sắc. Hoa văn trên những chiếc váy cưới cũng cần có điểm nhấn. Nó giúp cho cô dâu nổi bật hơn và chiếc váy điệu đà hơn. Màu chủ đạo của váy cưới năm nay vẫn là màu kem.
alt
alt
alt
alt
alt
Với những mẫu này, dù bạn là người cầu kỳ, kỹ tính, bạn cũng sẽ thực sự cảm thấy bị lôi cuốn khi ngắm nhìn những mẫu váy cưới mới nhất.
(Theo sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét