Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Ảnh cưới của Selina được tiết lộ


Một vài bức ảnh cưới của nữ ca sĩ nhóm nhạc S.H.E cuối cùng cũng được hé lộ cho người hâm mộ. Trong loạt hình, Selina quyến rũ và xinh đẹp như hồi cô chưa gặp tai nạn trên phim trường khiến cơ thể bị bỏng nặng. 

Sau nhiều lần trì hoãn đám cưới, Selina đã thực hiện được ước mơ mặc váy cưới bước vào lễ đường vào ngày 31/10 tới. Hồi đầu tháng, cô và chồng đã tiến hành chụp ảnh cưới tại một studio, trong đó Selina mặc váy trị giá 10.000 USD của nhà thiết kế Vera Wang. Chiếc váy được thiết kế để không làm ảnh hưởng đến vết thương trên cơ thể của diễn viên Hẹn với mùa xuân.
Selina và vị hôn phu không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp trở thành vợ chồng.
wedding planner - Selina và vị hôn phu không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp trở thành vợ chồng. Ảnh:Sohu.
Mới đây, để chia sẻ niềm hạnh phúc của mình, Selina hé lộ tấm thiệp và hai bức hình nằm trong album ảnh cưới của vợ chồng cô cho báo giới. Trong ảnh, nữ ca sĩ cười rạng rỡ, trong khi chú rể quỳ gối cầu hôn cô bằng một chiếc đồng hồ kim cương. Người hâm mộ vui mừng khi thấy Selina vẫn quyến rũ và xinh đẹp như chưa hề trải qua vụ tai nạn cách đây hơn một năm. Ông xã tương lai của cô cũng hạnh phúc nhìn vợ đắm đuối.
Nữ ca sĩ nhóm S.H.E xinh đẹp như chưa hề bị tai nạn bỏng.
Nữ ca sĩ nhóm S.H.E xinh đẹp như chưa hề bị bỏng. Ảnh: Sohu.
Thiệp mời đám cưới cũng được Selina gửi tới đông đảo bạn bè người thân. Tấm thiệp được thiết kế đẹp với hai màu đồng và hồng, trên đó có ghi rõ tên của cô dâu, chú rể cùng thời gian, địa điểm cử hành hôn lễ.
Thiệp cưới của Selina đơn giản nhưng đẹp mắt.
wedding planner - Thiệp cưới của Selina đơn giản nhưng đẹp mắt. Ảnh: Sohu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét